XÃ NGHĨA TÂN TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG PHONG TRÀO THANH NIÊN
Lượt xem: 41

Được sự nhất trí của TT: Đảng ủy – HĐND – UBND xã, chiều ngày 23/3/2024 Ban văn hóa thông tin phối hợp với BCH đoàn thanh niên xã Nghĩa Tân tổ chức Lễ Khai mạc “Giải cầu lông phong trào thanh niên xã Nghĩa Tân”. Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/191946 – 27/3/2024). Về dự Khai mạc giải thi đấu có các vị đại biểu:

          - Đ/c: Lương Ngọc Phú – Bí thư Đảng ủy xã

          - Đ/c: Lương Thanh Chiến – Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã

          - Thầy Đồng Văn Bốn – Phó giám đốc Trung tâm GDNN-GDTT cơ sở Nghĩa Tân

          - Các đồng chí TT: Đảng ủy – HĐND – UBND; trưởng các ban, ngành đoàn thể trong xã; các doanh nghiệp, mạnh thường quân; tổ trọng tài, vận động viên thi đấu và nhân dân đã tham dự đông đủ cổ vũ, động viên cho phong trào thể dục – thể thao xã Nghĩa Tân.

anh tin bai

Trong nhiều năm qua, phong trào rèn luyện thể dục thể thao xã Nghĩa Tân không ngừng được nâng cao về số lượng và chất lượng góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên CNVC-LĐ và toàn thể nhân dân. Về tham dự giải lần này có 20 vận động viên thuộc các đơn vị của 8 xóm và Trung tâm GDNN-GDTT cơ sở Nghĩa Tân tham dự nội dung thi đấu đôi nam.

          Giải đấu là sân chơi bổ ích giúp các vận động viên có cơ hội được cọ sát, khuyến khích tinh thần yêu thể thao cũng như tìm kiếm được gương mặt tiềm năng, bổ sung, đóng góp cho đội tuyển các cấp. Đồng thời, đây sẽ là cơ hội giao lưu, gắn kết, nâng cao tinh thần học hỏi lẫn nhau giữa các vận động viên, cơ quan, đơn vị. Qua đó, lan rộng tinh thần thể thao trên toàn xã góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao trên toàn huyện, tỉnh phát triển sâu rộng.

anh tin bai

Lãnh đạo địa phương tặng hoa và cờ cho các vận động viên thi đấu.

Qua 02 buổi chiều thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và sự cổ vũ, động viên khích lệ của các cổ động viên “Giải cầu lông phong trào thanh niên xã Nghĩa Tân” tổ chức thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và giải ba cho các vận động viên.

anh tin bai

Đ/c Lương Thanh Chiến - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã trao giải nhất cho vận động viên xóm 8.

anh tin bai

Đ/c: Lê Văn Dân, Vũ Trọng Tài - Phó Chủ tịch UBND xã trao giải nhì cho vận động viên xóm 5.

anh tin bai

Đ/c: Lương Thanh Chiến - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã trao giải ba cho vận động viên xóm 7.

Đây là giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho người lao động, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn, đoàn viên thanh niên, và cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ngày thể thao Việt Nam. Đây cũng là dịp để các vận động viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã tăng cường mối quan hệ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao sức khoẻ, thể lực và thể hiện sự đoàn kết giữa các đơn vị, cơ quan.

anh tin bai
anh tin bai
Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang