Chương trình tặng quà Tết nhân ái miền hạ Nghĩa Hưng nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn
Lượt xem: 66

Được sự nhất trí của TT: Đảng ủy; TT: HĐND; Lãnh đạo UBND, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xã Nghĩa Tân. Tối ngày 28/01/2024 Hội Chũ thập đỏ Việt Nam xã Nghĩa Tân tổ chức chương trình trao quà từ thiện nhân đạo và giao lưu văn nghệ, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của miền hạ Nghĩa Hưng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Xuân nhân ái”. Về dự Hội nghị tặng quà có các đồng chí:

          1. Đ/c: Phạm Văn Thiệu – Huyện ủy viên – Trưởng phòng tư pháp huyện;

          2. Đ/c: Hoàng Văn Ứng – Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện

          3. Đ/c: Đới Minh Tiến – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện

          Về phía đại biểu xã có các đồng chí:

          1. Đ/c: Lương Ngọc Phú – Bí thư Đảng ủy

          2. Đ/c: Lương Thanh Chiến – Phó bí thư – Chủ tịch UBND

          Cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ; TT: HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các đồng chí trưởng xóm và đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

          Về dự Chương trình tặng quà “Tết nhân ái miền hạ Nghĩa Hưng” còn có đại diện các nhà từ thiện, các mạnh thường quân: Hòa thượng Thích Thiện Tánh – Nguyên Ủy viên ban nghi lễ Trung ương Giáo hội phật giáo Việt Nam; Nghệ sỹ ưu tú Cẩm Tiên – Thay mặt đoàn nghệ sỹ và các mạnh thường quân TP. HCM; Bếp ăn không đồng chi nhánh 27 Thiện nguyện nhất tâm số 6, ngõ 58, phố Trần Bình, quận Cầu Giấy – Hà Nội; Câu lạc bộ Trái tim nhân ái huyện Nghĩa Hưng đã dành tình cảm và những phần quà đầy ý nghĩa tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về.

          Mở đầu chương trình tặng quà là các tiết mục văn nghệ với giai điệu vui xuân  đón chào năm mới, hát về quê hương, đất nước của 2 ca sĩ Lan Trần và Lam Anh.

anh tin bai
anh tin bai

         Phát biểu tại chương trình, đ/c: Lương Ngọc Phú - Bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Tân bày tỏ: "Trong những năm qua, xã đã có những bước phát triển cơ bản về kinh tế văn hóa xã hội, tuy nhiên hiện vẫn còn nhiều khó khăn, tỉ lệ hộ nghèo, hộ cân nghè còn cao.

          Thay mặt Đảng ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, chúng tôi cảm ơn và ghi nhận những tình cảm nhân văn, thắm đượm tình cảm thân ái của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, Quỹ Thiện Tâm, Hòa thượng Thích Thiện Tánh – Nguyên Ủy viên Ban nghi lễ Trung ương Giáo hội phật giáo Việt Nam; Nghệ sỹ ưu tú Cẩm Tiên – Thay mặt đoàn nghệ sỹ và các mạnh thường quân TP. HCM; Bếp ăn không đồng chi nhánh 27 Thiện nguyện nhất tâm số 6, ngõ 58, phố Trần Bình, quận Cầu Giấy – Hà Nội; Câu lạc bộ Trái tim nhân ái huyện Nghĩa Hưng với tinh thần tương thân tương ái, chăm lo Tết cho người nghèo đã trao tặng món quà giúp các hộ khó khăn trên địa bàn xã có Tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm".

anh tin bai

Tại chương trình, Hòa thượng Thích Thiện Tánh và Nghệ sỹ ưu tú Cẩm Tiên - Thay mặt đoàn nghệ sỹ và các mạnh thường quân TP. HCM đã gửi tới bà con nhân dân những lời chúc tốt đẹp, vui Xuân đón Tết an lành; đồng thời cho biết, tại huyện Nghĩa Hưng, chương trình trao tặng 650 suất quà. Trong đó tặng cho miền thượng Nghĩa Hưng 100 xuất quà; miền hạ Nghĩa Hưng 550 xuất quà trị giá mỗi xuất quà bằng 285.000đ; Hội thiện nguyện trao tặng cho 15 xã miền hạ Nghĩa Hưng mỗi xã 20 chiếc xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  "Những món quà nhỏ trong chương trình là tình cảm của các đơn vị tổ chức trao gửi đến những người còn gặp khó khăn, với mong muốn góp thêm niềm vui, đủ đầy hơn trong dịp đoàn viên vui Xuân đón Tết".

anh tin bai

Hòa thượng Thích Thiện Tánh – Nguyên ủy viên Ban nghi lễ Trung ương giáo hội Phật giáo Việt Nam lên phát biểu ý kiến.

anh tin bai

Nghệ sỹ ưu tú Cẩm Tiên – Thay mặt đoàn nghệ sỹ và các mạnh thường quân TP. HCM lên phát biểu ý kiến.

anh tin bai

Đoàn thiện nguyện trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Nghĩa Tân cùng đoàn thiện nguyện trao tặng những phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang