NGHĨA TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC MẶT TRẬN NHIỆM KỲ 2019 - 2024
Lượt xem: 21

Thực hiện Hướng dẫn số 44/HD-MTTQ-BTT ngày 19/3/2024 của ban Thường trực UBMTTQ tỉnh Nam Định về việc tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác MT nhiệm kỳ 2019 – 2024 và tổ chức các hoạt động của BTV, Ủy ban MTTQ Việt Nan tại các đại phương thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính.

Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng ủy, Sáng ngày 15/4/2024 ỦY ban MTTQ xã nghĩa Tân long trọng tổ chức Hội nghj Tổng kết công tác MT nhiệm kỳ 2019 – 2024, phương hướng nhiệm vụ và chương trình hành động trong thời gian tới.

* Về phía đại biểu huyện: Ông Hoàng Văn Ứng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ

* Về phía đại biểu xã:

- Ông: Lương Ngọc Phú - Bí thư ban chấp hành Đảng ủy

- Ông: Lương Thanh Chiến - Phó bí thư - Chủ tịch UBND

- Các đồng chí TT: Đảng ủy - HĐND - UBND; các Đ/c trưởng ban, ngành đoàn thể chính trị - xã hội; các vị đại biểu là bí thư chi bộ, trưởng xóm, trưởng ban công tác mặt trận; các ông, bà ủy viên Ủy ban MTTQ.

anh tin bai

Ông: Mai Xuân Ban - Chủ tịch UBMTTQ xã và bà Nguyễn Thị Lan - Phó Chủ tịch UBMTTQ xã chủ trì Hội nghị.

Trong nhiệm kỳ 2019-2024, UBMTTQ xã Nghĩa Tân đã tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Mặt trận, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động một cách đồng bộ và đạt nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, vận động được thực hiện với nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp với địa bàn dân cư, trong đó chú trọng tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và công tác xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân. Phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, nổi bật là cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, xây dựng Quỹ “ Vì người nghèo. Bên cạnh đó, MTTQ đã đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MT từ xã đến cơ sở hướng các hoạt động về cơ sở, giúp đỡ cơ sở củng cố Ban công tác mặt trận ở cơ sở theo hướng mở rộng.

anh tin bai

Bà: Nguyễn Thị Lan - Phó Chủ tịch UBMTTQ xã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024, phương hướng nhiệm vụ chương trình hành động trong thời gian tới.

Phát huy những kết quả đạt được, UBMTTQ xã tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương; củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; triển khai hiệu quả cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; giám sát phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, quyết tâm phấn đấu xây dựng xã Nghĩa Tân ngày càng đổi mới, giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

Ông: Hoàng Văn Ứng - Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện lên phát biểu chỉ đạo hội nghị.

anh tin bai

Ông: Lương Ngọc Phú - Bí thư Đảng ủy xã lên phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào phương hướng, chương trình hành động trong thời gian tới và hiệp thương cử 03 đại biểu dự Đại hội MT huyện lần thứ 20.

anh tin bai
Ông: Trần Thanh Hải - Chủ tịch Hội CCB xã lên tham luận tại Hội nghị.

anh tin bai

Ông: Nguyễn Ngọc Chi - Trưởng ban công tác mặt trận xóm 5 lên tham luận tại Hội nghị.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang