XÃ NGHĨA TÂN TỔ CHỨC TẾT TRỒNG CÂY NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
Lượt xem: 66

Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối lại đâm chồi nảy lộc, lòng mỗi người phơi phơi đón mùa Xuân về và không quên hưởng ứng phong trào “trồng cây xanh” theo lời dạy của Bác.

Lẽ thường, mùa Xuân là mùa bắt đầu của một năm, thời tiết ấm áp muôn hoa đua nở, cây cối tốt tươi chứ không còn nghèo nàn, khẳng khiu như mùa đông giá lạnh nữa. Thời tiết thuận lợi, kèm theo có những cơn mưa Xuân đầu mùa là thời điểm thích hợp để trồng cây xanh, trồng cây vào mùa Xuân cây cối sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển.

anh tin bai

Nhận thức được mục đích, ý nghĩa của ngày “Tết trồng cây” cũng như vai trò, tác dụng to lớn, lợi ích toàn diện, lâu dài của việc trồng cây hằng năm, Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Tân xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể triển khai thực hiện “Tết trồng cây”; tăng cường công tác quản lý, bảo vệ và phát triển; vận động, khuyến khích, hướng dẫn người dân tích cực hưởng ứng, tham gia công tác trồng cây. Đây là truyền thống tốt đẹp của nhân dân trong phong trào trồng cây góp phần bảo vệ môi trường và xây dựng quê hương “xanh, sạch, đẹp”; nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về vai trò, giá trị của trồng cây xanh trong phát triển kinh tế – xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.

anh tin bai

Với ý nghĩa, nhân văn cao đẹp đó, sáng ngày 20/2/2024 đảng ủy, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Tân tổ chức “Tết trồng cây” nhân dịp xuân Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang