TUYÊN TRUYỀN VỀ ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO XÃ NGHĨA TÂN LẦN THỨ IX, NĂM 2022
Lượt xem: 212

BÀI TUYÊN TRUYỀN ĐẠI HỘI TDTT XÃ NGHĨA TÂN

LẦN THỨ IX NĂM 2022

          Phong trào thể dục thể thao quần chúng là một trong những yêu cầu cấp thiết và có ý nghĩa quan trọng trong thời kỳ hội nhập. Thời gian qua, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, phong trào Thể dục thể thao đã có bước phát triển mạnh mẽ và toàn diện, thu hút được đông đảo người dân thuộc nhiều tầng lớp và độ tuổi tham gia. Hàng loạt các giải thể thao thành tích cao và thể thao quần chúng đã được tổ chức góp phần phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị, các ngày lễ lớn của địa phương, đất nước, đồng thời giúp cho ngành thể dục thể thao phát hiện, tuyển chọn được những vận động viên năng khiếu để bồi dưỡng, bổ sung cho đội tuyển của các tỉnh và quốc gia. Tại  địa phương  số lượng các câu lạc bộ thể thao ngày càng gia tăng; việc đầu tư sân bãi, địa điểm luyện tập cũng được các lãnh đạo địa phương quan tâm, chú trọng.

Ngày hội thể thao sắp đến rồi. Đây là dịp để phát động rộng rãi phong trào Văn hoá, văn nghệ, TDTT chúng ta nhằm nâng cao sức khoẻ, tăng cường thể lực, xây dựng đời sống Văn hoá cơ sở, tăng cường tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho quần chúng ta, giúp chúng ta có sức khỏe lành mạnh. Khai thác và phát triển bản sắc văn hoá dân tộc, các môn thể thao, trò chơi dân gian cổ truyền và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá".

          Thưa quý vị và các bạn!

          Thực hiện kế hoạch số 05/KH-UBND ngày 15/04/2022 của UBND xã Nghĩa Tân về việc Tổ Chức Đại hội Thể dục Thể thao cơ sở tiến tới Đại hội Thể dục Thể thao huyện Nghĩa Hưng lần thứ IX năm 2022, được tổ chức từ ngày 26 đến 31/7/2022 tại UBND xã Nghĩa Tân, với các môn thi đấu và biểu diễn như:  Cầu lông, bóng bàn, bóng đá, cờ tướng, kéo co, Dân vũ, ….

          Vào hồi 16h30 ngày 30/7/2022 tổ chức thi đấu trận chung kết môn bóng đá thiếu niên tại sân vận động UBND xã. 17h00 tổ chức thi đấu 2 trận tranh ba – Tư và nhất – nhì môn cầu lông tại nhà thi đấu đa năng trưởng THPT B Nghĩa Hưng.

          Vào hồi 7h00 ngày 31/7/2022 UBND xã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX. Sau Lễ khai mạc Ban tổ chức triển khai thi đấu các môn còn lại: Kéo co, bóng bàn, cờ tướng.

          Để đảm bảo cho Đại hội đạt kết quả, các cơ quan, đơn vị, các thôn xóm trên địa bàn và toàn thể nhân dân, tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động của Đại Hội, cổ vũ động viên tinh thần thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao nhất góp phần vào sự thành công chung của Đại hội.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang