Kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt nam 20/11
Lượt xem: 71

Trong không khí hân hoan của cả nước, hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm long trân trọng, tôn vinh, ghi nhận công lao cao cả của các thế hệ nhà giáo đối với xã hội. Đảng ủy – HĐND – UBND xã Nghĩa Tân tổ chức gặp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

anh tin bai

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11). Ngày 19/11/2023, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Nghĩa Tân tổ chức chương trình gặp mặt nhằm tri ân những đóng góp của các thầy cô giáo cho sự nghiệp “trồng người”. Đây là dịp để các thế hệ cựu giáo chức, cán bộ, các thầy cô giáo, học sinh, gặp gỡ, trò chuyện, ôn lại kỷ niệm cũng như tìm hiểu về sự phát triển trong một năm qua của ngành giáo dục và các nhà trường, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại các trường.

     Mở đầu buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là các tiết mục văn nghệ của các em học sinh, cựu giáo chức và các thầy cô giáo.

anh tin bai

 

anh tin bai

    Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm Đ/c Chủ tịch Lương Thanh Chiến đã khẳng định vai trò vô cùng to lớn của giáo dục. các thế hệ thầy cô giáo đã và đang ngày đêm âm thầm, đóng góp biết bao công lao cho sự nghiệp giá dục của địa phương. Trường đạt chuẩn quốc gia, đã có những bước chuyển biến rõ tệt, vượt trội và dành được nhiều thành tích đáng tự hào. Đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ quản lý không ngừng lớn mạnh, đoàn kết giúp đỗ lẫn nhau, quan hệ tốt với cộng đồng xã hội, được các bậc phụ huynh đánh giá cao, đáp ứng được nhu cầu, nhiệm vụ mà Đảng – Chính quyền và nhân dân tịn tưởng trao phó. Đặc biệt, trong lĩnh vực Công nghệ thông tin phát triển nhanh, áp dụng có hiệu quả vào hoạt động dạy học và quản lý giáo dục. Có nhiều thày cô đã không ngừng rèn luyện, học tập, dạy tốt và đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp. Tỷ lệ học sinh giỏi của xã ngày càng tăng, chất lượng giáo dục nằm trong tốp đầu và là điểm sáng của huyện.

anh tin bai

 Hội Khuyến học luôn sát cánh và đồng hành cùng với ngành Giáo dục các nhà trường và là lực lượng nòng cốt trong công tác xã hội hóa giáo dục tiếp thêm sức mạnh cho ngành Giáo dục thực hiện các mục tiêu phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của xã nhà.

Bên cạnh đó, các hoạt động khuyến học "Về nguồn" của các doanh nhân, doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, được quan tâm. Phong trào thi đua trong hệ thống Hội Khuyến học các trường ngày càng phát triển, góp phần nâng cao nhận thức, của các tầng lớp Nhân dân về việc học, tích cực tham gia các hình thức học tập.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

     Về dự Lễ kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam, thay mặt cho Đảng - Chính quyền và các ban, ngành, Đ/c Lương Ngọc Phú - Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ xã tặng bó hoa tươi thắm cho 3 nhà trường, cựu giáo chức để thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Đảng-Chính quyền, các ban ngành đoàn thể xã Nghĩa Tân tới các thầy, cô giáo.

anh tin bai

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi lời kính chúc tới các nhà giáo trên cả nước nói chung và các thầy cô đang sinh sống, dạy học tại địa phương nói riêng luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô sẽ luôn giữ được ngọn lửa trên hành trình trồng người của mình.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang