Hội nghị tổng kết công tác Hội CCB Việt Nam năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ Hội CCB năm 2024
Lượt xem: 114

Sáng ngày 6/12/2023, tại Nhà văn hóa xã Hội Cựu chiến binh xã Nghĩa Tân tổ chức Lễ trao tặng kỷ niệm chương – Kết nạp hội viên mới và tổng kết hoạt động công tác hội năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Đức Hòa - Chủ tịch hội CCB huyện,

Về phía đại biểu xã:

- Đồng chí: Lương Ngọc Phú – Bí thư đảng ủy

- Đồng chí: Lương Thanh Chiến – Phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND

Cùng các đồng chí thay mặt cho TT: HĐND – UBND – UBMTTQ xã, trưởng các Ban, ngành đoàn thể, các đồng chí ban chấp hành hội cựu chiến binh xã, chi hội trưởng chi hội cựu chiến binh, các đồng chí là hội viên hội cựu chiến binh.

Mở đầu chương trình hội nghị là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các hội viên hội CCB xã:

anh tin bai
 
anh tin bai

Tại Hội nghị Đồng chí Trần Thanh hải - Chủ tịch hội CCB xã thông qua báo cáo công tác hội cựu chiến binh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ công tác hội năm 2024. Trong năm 2023, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực Hội CCB huyện Nghĩa Hưng và sự đoàn kết thống nhất cao trong toàn Hội. Hội CCB xã Nghĩa Tân đã quán triệt nghiêm túc, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của Hội; tập trung triển khai toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm nhiệm vụ và hoạt động của Hội; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phát huy tốt vai trò gương mẫu, nâng cao bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Chỉ đạo các chi hội tổ chức đại hội chi hội. Hội thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, động viên cán bộ, hội viên nêu cao ý chí tự lực, tự cường,

phát triển các ngành nghề, gia trại chăn nuôi cho thu nhập cao, vượt khó vươn lên làm giàu chính đáng.

          Tại Hội nghị Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh xã Nghĩa Tân đã trao tặng Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho 4 đồng chí và tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí: Vũ Đức Hòa - Chủ tịch Hội CCB Việt Nam huyện Nghĩa Hưng trao tặng kỷ niệm chương cho 4 đồng chí

anh tin bai

Đồng chí: Vũ Đức Hòa - Chủ tịch Hội CCB Việt Nam huyện Nghĩa Hưng trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023

anh tin bai

Đồng chí: Lương Thanh Chiến - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã trao tặng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023

Tại Hội nghị Ban chấp hành Hội CCB xã Nghĩa Tân tổ chức Lễ kết nạp hội viên mới cho 27 đồng chí, nâng hội số của hội viên CCB trong năm 2023 lên 367 đồng chí.

anh tin bai

Đồng Chí: Trần Thanh Hải - Chủ tịch Hội CCB xã lên trao Quyết định và huy hiệu Hội CCB cho 27 đồng chí

Thực hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn các cấp hội luôn quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công, bằng những việc làm thiết thực như thăm hỏi, tặng quà các dịp lễ tết như: Thăm hỏi động viên tặng quà cho các gia đình liệt sỹ, thăm hỏi ủng hộ gia đình khó. Tổ chức động viên hội viên tích cực tham gia các phong trào, các chương trình kinh tế, văn hóa xã hội và các cuộc vận động tại địa phương giữ vững các tiêu chí nông thôn mới và tham gia thực hiện xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, làm tuyến đường hoa dài khoảng 500m từ nghĩa trang nhân dân đến UBND xã, chỉ đạo các chi hội nhận các tuyến đường cựu chiến binh tự quản để đảm bảo vệ sinh.

          Thường xuyên phối hợp với đoàn thanh niên, tuyên truyền cho các thế hệ trẻ nhân dịp các ngày lễ tết về các chủ đề của đất nước, của địa phương chăm lo cho các cháu vui chơi trong dịp hè. Hội đã phối hợp với đoàn thanh niên trong việc nói chuyện chuyên đề truyền thống quân đội nhân dân việt nam và lịch sử giữ nước của dân tộc ta.

          Phát biểu tại hội nghị đồng chí Vũ Đức Hòa - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, đồng chí: Lương Ngọc Phú – Bí thư Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội Cựu chiến binh xã nhà đã đạt được trong năm qua, các đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm tồn tại hạn chế để khắc phục trong thời gian tới. Đồng thời, các đồng chí đề nghị Hội cựu chiến binh cần thực hiện tốt trong năm 2024 và những nhiệm vụ trước mắt như: Tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, phẩm chất cách mạng, phát huy bản chất bộ đội cụ hồ gắn với làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Gương mẫu thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, chống tiêu cực và phòng ngừa tai tệ nạn xã hội.  Duy trì tốt quy chế hoạt động của hội, làm tốt công tác Phối hợp với UBND xã, các đoàn thể chính trị xã hội trong các nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền và phát triển kinh tế cho hội viên, quan tâm bồi dưỡng quần chúng ưu tú giới thiệu vào hội.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Đức Hào - Chủ tịch Hội CCB Việt Nam huyện lên phát biểu và chỉ đạo hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Lương Ngọc Phú - Bí thư Đảng ủy xã lên phát biểu và chỉ đạo hội nghị

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Tân - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang